Neodent จากนวัตกรรมสู่ผู้นำตลาดรากฟันเทียมระดับโลก

การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่ทำให้รากฟันเทียมเข้าถึงได้ง่ายขึ้น 

 

บริษัทรากฟันเทียม Neodent เริ่มแรกถูกก่อตั้งโดย Dr.Geninho Thomé ชาวบราซิล ซึ่งถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนในสมัย ค.ศ. 1993 ซึ่งก่อนหน้านั้น รากฟันเทียมเป็นการรักษาทางทันตกรรมที่มีราคาสูงมาก คนทั่วไปไม่สามารถเข้าถึงได้

จุดเปลี่ยนรากฟันเทียม

ด้วยนวัตกรรมของ Neodent สามารถทำให้ค่ารักษาราคาลดลงจนรากฟันเทียมเป็นการรักษาที่แพร่หลายมากขึ้น จนกลายเป็นรากฟันเทียมที่มียอดขายมากที่สุดในบราซิล และอเมริกาใต้ ต่อมาบริษัท Straumann ซึ่งเป็นบริษัทรากฟันเทียมที่มีส่วนแบ่งการตลาดใหญ่ที่สุดของโลกได้สนใจซื้อกิจการของ Neodent ต่อ และเพิ่มการพัฒนาทั้งในแง่การวิจัย และ กำลังการผลิตจน Neodent ได้เป็นบริษัทรากฟันเทียมอันดับสองของโลกในส่วนแบ่งตลาด

ที่ Dental Image นครสวรรค์ ใช้ระบบรากฟันเทียมจากผู้ผลิตยี่ห้อชั้นนำระดับโลกให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รากเทียม Straumann, รากเทียม Neodent หรือรากเทียม Dentium เพื่อตอบโจทย์ทั้งด้านคุณภาพและงบประมาณ ทีมทันตแพทย์จะประเมินสถานการณ์และแนะนำรากฟันเทียมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละท่าน

ไม่ว่าคุณจะมีคำถามยอดฮิตเกี่ยวกับรากฟันเทียม เช่น ราคาต่อซี่หรือราคาทั้งปาก ที่ Dental Image นครสวรรค์ คลินิกทำฟันนครสวรรค์ พร้อมให้คำปรึกษาและข้อมูลอย่างละเอียด เพื่อให้ทุกท่านได้รับการรักษาด้วยรากฟันเทียมที่มีประสิทธิภาพ คุณภาพสูง แต่ในราคาที่คุ้มค่าและเหมาะสมกับงบประมาณ

 


 

สนใจทำรากฟันเทียมที่ Dental Image นครสวรรค์ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 056-311955, 061-6840468, 061-7989821

  

  

Visitors: 88,391