รีวิว รากฟันเทียม โดยคุณเกษณี คนไข้รากฟันเทียมคุณหมออานนท์

รีวิว รากฟันเทียม โดยคุณเกษณี

คุณเกษณี คนไข้รากฟันเทียมคุณหมออานนท์

สวัสดีค่ะ ตอนแรกดิฉันก็กังวลมากเลยค่ะ เพราะเป็นคนขี้กลัว แต่หลังจากทำเสร็จแล้วรู้สึกโล่งใจมาก นี่เป็นครั้งแรกที่ทำรากฟันเทียมค่ะ

ดิฉันค้นหาข้อมูลใน Facebook และเจอคุณหมอที่พูดถึงการรักษาทำรากฟันเทียมเพื่อคนไทย แล้วก็เจออีกเพจหนึ่งว่ามีที่นครสวรรค์ ก็เลยนัดวันมาปรึกษา ขอให้คุณหมอประเมินราคา พอคุณหมอประเมินให้เรียบร้อยแล้วก็คิดว่าพอจะสู้ราคาได้ ก็เลยตัดสินใจทำค่ะ

หลังจากกลับไปบ้าน ไปคุยกับเพื่อนๆ ที่เคยทำมาแล้ว เขาบอกว่าปวดมาก ก็เลยกังวลมาก นอนไม่หลับเลย แต่พอมาเจอน้องๆ ที่นี่ น้องๆ ก็ให้กำลังใจกันดีมาก ก็เลยตัดสินใจทำ

หลังจากทำมาแล้ว คิดว่าคงต้องตัดสินใจทำอีกข้างหนึ่งค่ะ ราคาเหมาะสมกับที่เราสามารถจ่ายได้ คุณหมอใจดีมากเลยค่ะ แล้วก็เป็นกันเองมาก เราต้องการอะไร เขาก็ตอบ อธิบายให้เข้าใจอย่างเต็มใจเลยนะคะ ส่วนน้องๆ ที่นี่ก็น่ารักทุกคนเลยค่ะ คอยให้กำลังใจเรา เวลากลัว น้องเขาก็พยายามให้กำลังใจว่าไม่เจ็บ

ขอให้คลินิกนี้อยู่คู่คนไทยไปนะคะ เพื่อให้คนที่อายุมากแล้วสามารถที่จะมีฟันที่จะเคี้ยวอาหารได้อย่างดี เพราะว่าการที่มีฟันที่ดีก็ถือว่าเป็นเครื่องย่อยอาหารอันดับแรกเลย ซึ่งคนไทยเราจะกังวลกันมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้สูงอายุค่ะ

ที่ Dental Image Clinic เรามุ่งมั่นให้บริการรากฟันเทียมคุณภาพแก่คนไทยทุกคน ด้วยทีมทันตแพทย์ผู้มีประสบการณ์และเทคโนโลยีทันสมัย เราสามารถมอบรอยยิ้มที่สวยงามและฟันที่แข็งแรงให้กับคุณได้

ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาฟันหลุด ฟันโยก หรือต้องการทดแทนฟันที่สูญเสียไป รากฟันเทียมคือคำตอบที่ดีที่สุด
มาร่วมเป็นหนึ่งในผู้ที่พึงพอใจกับบริการของเรา เหมือนคุณเกษณีและลูกค้าอีกมากมาย

 

 

Visitors: 89,285